Chi tiết tin tức

11 Năm xây dựng và phát triển – INVICO khẳng định thương hiệu vệ sĩ hàng đầu tại Bắc miền Trung

Thời gian đăng: 17-10-2018 15:27 | 382 lượt xemIn bản tin


(DNHN) Dịch vụ bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự là ngành nghề kinh doanh rất phức tạp đòi hỏi người quản lý phải tuân thủ theo quy định của Pháp luật rất nghiêm ngặt, có hệ thống tổ chức, quản lý chặt chẽ. INVICO là doanh nghiệp thực hiện tốt những quy định ấy và đang là thương hiệu vệ sỹ lớn tại các tỉnh Miền Trung 
    Được thành lập đầu năm 2008, công ty CP Dịch vụ bảo vệ INVICO đến nay đã có mạng lưới khách hàng đa dạng, nhiều đối tác lớn có tên tuổi cũng đang hợp đồng thuê bảo vệ của Công ty, điển hình như nhà máy bia SABECO, nhà máy bia HABECO, Bệnh viên đa khoa tỉnh Nghệ An, Bệnh viện Quốc tế Vinh, các nhà máy điện tử Hàn Quốc , hệ thống các ngân hàng và nhiều cơ quan, nhà máy, trụ sở làm việc đóng trên địa bàn các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

 


 

    Thương hiệu vệ sỹ INVICO gắn liền với tên miền www.vesynghean.comvà www.baoveinvico.com đang là doanh nghiệp chuyên doanh đặc thù ổn định, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người lao động, góp phần đóng góp đáng kể cho nguồn thu ngân sách Nhà nước. Minh chứng cho điều này, nhiều năm liên tục công ty được cơ quan thuế các cấp tặng bằng khen về thành tích chấp hành tốt các nghĩa vụ nộp thuế, đặc biệt từ năm 2014 đến nay lần lượt được Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An và Bộ Tài chính tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong nghĩa vụ nộp thuế.
     Với 11 năm xây dựng và phát triển, INVICO tiếp tục được các đối tác, khách hàng tin yêu và tín nhiệm, giữ vững vị thế là doanh nghiệp vệ sỹ hàng đầu tại các tỉnh Bắc miền Trung.
     Có thể nói, INVICO đang trên đà đi lên song song với sự phát triển của xã hội, góp phần đảm bảo tốt an ninh trật tự, tạo môi trường ổn định cho các nhà đầu tư yên tâm sản xuất, kinh doanh, phát triển doanh nghiệp phục vụ sự nghiệp đổi mới cùa đất nước.

 

 

Nhân viên bảo vệ đến từ công ty Vệ sĩ INVICO đang làm nhiệm vụ canh gác tại mục tiêu

(L.H)

Bình luận