Chi tiết tin tức

BẢO VỆ NHÀ MÁY VÀO BAN ĐÊM

Thời gian đăng: 09-02-2021 21:17 | 240 lượt xemIn bản tin

Công ty dịch vụ bảo vệ an ninh INVICO sẽ chia sẻ cùng các bạn về công việc bảo vệ vào ban đêm. Cụ thể là bảo vệ cho Nhà máy vào ban đêm. Nhiệm vụ của chúng ta là gì? Phương pháp làm việc như thế nào? .v.v 

NHIỆM VỤ CHUNG CỦA CÁC VỊ TRÍ BẢO VỆ TRỰC ĐÊM NHÀ MÁY

Nhiệm vụ chính của bảo vệ Nhà máy vào ban đêm là an toàn tài sản, đây cũng là nhiệm vụ quan trọng nhất đối với nhân viên bảo vệ phải trực ban đêm.  Mình phải đảm bảo an toàn hàng hóa, tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị của toàn bộ nhà máy. Không bị kẻ gian bên ngoài đột nhập lấy cắp, hoặc người xấu bên trong lợi dụng lấy cắp. Đồng thời phải đảm bảo cho nhà máy được an toàn trước các nguy cơ về thiên tai, hỏa hoạn .v.v

Chính vì vậy, khi nhân viên bảo vệ được phân công trực vào ban đêm phải luôn trong trạng thái tỉnh táo nhất. Bạn phải quan sát bao quát toàn bộ mục tiêu bằng mắt nhìn, tai nghe. Trách nhiệm của bạn là phải nhanh chóng phát hiện kịp thời các sự cố an ninh, an toàn cho mục tiêu nhà máy.

Bảo vệ trực ban đêm có thể sẽ phải đi dán niêm phong. Việc dán niêm phong là để khoanh vùng các khu vực không cho người ra vào, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối hàng hóa bên trong. Các niêm phong phải được dán đúng cách và phải lập thành biên bản. Thông thường, lực lượng bảo vệ nhà máy vào ban đêm chỉ còn 2 vị trí chính là cổng chính và đi tuần.

VỊ TRÍ BẢO VỆ CỔNG CHÍNH CỦA NHÀ MÁY VÀO BAN ĐÊM

Hãy đóng tất cả các cánh cổng, bao gồm cánh cổng chính và cánh cổng phụ. Nếu bên trong nhà máy không có hoạt động thì bạn có thể khóa cổng lại cũng không thừa. Hãy nhớ rằng, ban đêm chỉ có mình bạn nên tốt nhất đừng để ai đến gần và càng không để họ có điều kiện mở cổng bước vào bên trong nhà máy. Khi đối tượng còn cách bạn một cánh cổng bạn có nhiều giải pháp để xử trí. Khi chúng đã vào đến trong, bạn sẽ bị hạn chế rất nhiều trong cách xử lý tình huống này. Vì vậy, cổng phải được đóng, khóa chắc chắn trước tiên.

Vị trí của bạn ở đâu?

Thông thường thì bạn sẽ ngồi bên trong phòng bảo vệ. Tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo rằng bạn nên hạn chế ngồi trong phòng. Ngoại trừ trong phòng bảo vệ có màn hình camera để bạn quan sát xung quanh nhà máy qua màn hình này thì bạn hãy ngồi nhiều hơn. Nếu không, bạn hãy thường xuyên đứng lên đi đi lại lại trong phạm vi khu vực cổng chính. Việc đứng dậy đi lại như vậy sẽ giúp cho bạn không bị buồn ngủ. Đồng thời giúp cho bạn chủ động quan sát phát hiện mục tiêu. Không những thế, kẻ gian cũng sẽ phải dè chừng khi biết rằng bạn đang trong trạng thái tỉnh táo.

Báo cáo – liên lạc rất quan trọng,

Hãy luôn cầm theo Bộ đàm và Điện thoại bên mình. Hãy đảm bảo rằng Bộ đàm của bạn đang trong trạng thái hoạt động tốt. Đối với điện thoại, hãy luôn sẵn sàng danh bạ các số điện thoại khẩn cấp. Như: cảnh sát khu vực, công an địa phương, cảnh sát cứu hỏa. Hãy nhớ số của người chủ quản đại diện bên khách hàng. Số của các chỉ huy, số hotline của công ty .v.v. Khi có bất cứ sự cố gì, bạn thấy cần phải gọi điện xin ý kiến thì hãy cứ gọi điện.

(Còn tiếp)

Phòng nghiệp vụ INVICO

 

 

 

 

Bình luận