Chi tiết tin tức

Cảnh sát giao thông tỉnh Nghệ An mang tết ấm cho học sinh nghèo

Thời gian đăng: 18-01-2018 19:37 | 431 lượt xemIn bản tin

Những bộ quần áo mới, những nhu yếu phẩm Tết đã được các chiến sỹ Cảnh sát giao thông (CSGT) thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh Nghệ An tặng cho các em học sinh Trường Tiểu học Nậm Càn và các hộ gia đình nghèo ở xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An trong những ngày đầu năm 2018.

Xã Nậm Càn là một trong những xã nghèo nằm ở nơi xa xôi hẻo lánh nhất của huyện miền núi biên giới Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Nơi đây có nhiều đồng bào các dân tộc sinh sống, tuy nhiên mật độ dân cư vô cùng thưa thớt, trung bình chỉ 17 người/km2. Do nằm ở xa trung tâm, giao thông khó khăn nên cuộc sống của người dân nơi đây vẫn còn nghèo và lạc hậu. Nhằm góp phần động viên các em học sinh nghèo vượt khó và giúp các gia đình nghèo ở Nậm Càn có cái tết đầm ấm hơn, sung túc hơn, các cán bộ, chiến sỹ Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh Nghệ An đã quyên góp tiền mua sắm quần áo và nhu yếu phẩm để làm quà tặng nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Các chiến sỹ tự tay mặc áo mới cho các cháu

 

Đây là một trong các hoạt động thường niên do các đoàn viên Đoàn thanh niên Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh Nghệ An thực hiện mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Trong đợt này, các cán bộ, chiến sỹ CSGT đã tặng 100 bộ quần áo ấm cho toàn bộ các em học sinh đang học tại Trường Tiểu học Nậm Càn; trao 30 suất quà Tết cho 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn; thăm, tặng quà các thầy cô đang tham gia giảng dạy tại Trường Tiểu học Nậm Càn, tặng nhiều nhu yếu phẩm để người dân đón Tết với tổng giá trị đến 50 triệu đồng.

 

Trao quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

 

(Văn Thanh)

 

Bình luận