Chi tiết tin tức

Công ty bảo vệ, vệ sỹ

Thời gian đăng: 24-09-2019 21:09 | 454 lượt xemIn bản tin

 

 

Công ty bảo vệ, vệ sỹ tại Vinh - Nghệ An và Hà Tĩnh

 

Những năm gần đây, loại hình kinh doanh dịch vụ bảo vệ phát triển khá rầm rộ tại Nghệ An và Hà Tĩnh
Bên cạnh những công ty bảo vệ hoạt động rất chuyên nghiệp, bài bản cũng có hàng loạt công ty mở ra với mục đích tư lợi, đó chính là lý do khiến thị trường Dịch Vụ Bảo Vệ trở nên lộn xộn dẫn đến các doanh nghiệp tại Nghệ An, Hà tĩnh khó lòng lựa chọn cho mình được những công ty bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp
Nhiều công ty bảo vệ chỉ chú trọng vào lợi nhuận mà không trang bị đầy đủ những kiến thức. chất lượng vệ sỹ bị buông lỏng, vô hình chung trở thành mỗi nguy hại cho xã hội.

Công ty bảo vệ,vệ sỹ tràn làn

Tại Nghệ An, nghề vệ sỹ khá “thu hút” trong thời gian gần đây. Vì thế, càng ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này ra đời. Theo quy trình tuyển dụng, thể hình tốt, trẻ, khỏe chính là điều kiện chủ chốt để xin vào các công ty vệ sỹ. khi đã qua vòng sơ tuyển, các ứng viên sẽ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo một giáo trình riêng diễn ra từ 2 đến 3 tháng, thậm chí nhiều hơn thế.
Trong khoảng thời gian này, các học viên sẽ được trang bị một số điều căn bản, từ trình độ võ thuật đến những kiến thức tổng quan về luật (luật hình sự, luật lao động …), cách thức làm việc (viết báo cáo, ghi chép điều tra, thẩm vấn, sử dụng máy móc…) cùng với phương pháp bảo vệ, tự vệ, phòng cháy chữa cháy, đặc biệt là công tác sơ cấp cứu.

Sau khi hoàn thành khóa đào tạo, các học viên sẽ được phân công về các “mục tiêu” để thực nghiệm. Đến khi chính thức được tuyển dụng vào một công ty nào đó thì họ sẽ trở thành vệ sỹ đích thực.

 

 công ty vệ sỹ tại nghệ an

Khóa Huấn luyện Bảo vệ tại INVICO

 


Thật ra, từ “Vệ sỹ” ở các ước châu Âu được sử dụng đúng nghĩa, nhưng riêng ở Việt Nam thì tư này thực chất đồng nghĩa với nhân viên bảo vệ hơn. Họ xuất hiện ở nhiều nơi và các kiểu trang phục đa dạng. nhìn chung, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng với đủ phong cách.
Tương tự, giáo trình và thời hạn đào tạo đội ngũ vệ sỹ cũng không tuân theo bất kỳ quy chuẩn nào, vì thế việc đào tạo thế nào là tùy theo ngẫu hứng. Loại trừ một số công ty bảo vệ có tiếng trên thị trường Nghệ An, số đông còn lại là đào tạo qua loa, đại khái để nhanh chóng kiếm việc cho vệ sỹ. 
Trước thực trạng các công ty bảo vệ mọc lên một cách tự phát như hiện nay tại Nghệ An thì vấn đề tuyển dụng và đào tạo vệ sỹ bị buông lỏng một cách đáng báo động. Nếu không giáo dục họ về đạo đức nghệ nghiệp cũng như kiến thức pháp luật thì từ “Vệ sỹ” đến “Côn đồ” chỉ trong tích tác.
Rõ ràng, việc ra đời các công ty bảo vệ, vệ sỹ kiểu này để lại rất nhiều hệ quả cho xã hội. Không ít doanh nghiệp tuyển dụng đề ra tiêu chuẩn nhân viên rất thấp, dẫn đến thực trạng nhiều bảo vệ vốn không đủ chuẩn mà còn cư xử thiếu văn hóa với khách hàng. Đến khi xẩy ra sự cố thì bản thân các công ty cung cấp vệ sỹ cũng tìm mọi cách né tránh vấn đề trách nhiệm, gây ra những vụ lùm xùm tai tiếng.

INVICO – Công ty Bảo vệ hàng đầu tại Nghệ An, Hà Tĩnh

Công ty INVICO được công an tỉnh Nghệ An cấp giấy phép hoạt động từ năm 2008,  đến nay chúng tôi là một trong những số ít đơn vị trong cả nước thực hiện nghiêm chỉnh Nghị định 52 CP của Chính phủ về điều kiện kinh doanh dịch vụ bảo vệ.
Hiện nay công ty chúng tôi đang thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ  cho gần 200 đơn vị đối tác, trong đó có nhiều đơn vị là Mục tiêu bảo vệ phức tạp đòi hỏi nhân viên bảo vệ phải thực sự chuyên nghiệp và đội ngũ chỉ huy, giám sát phải trách nhiệm hết mình xem lợi ích khách hàng là cơ sở để phát triển thương hiệu và uy tín của INVICO, đúng như phương châm của chúng tôi "Vì Mục Tiêu An Toàn, Vì Khách Hàng Phát Triển".

 

công ty bảo vệ

Công ty bảo vệ INVICO

 

Đến với CÔNG TY BẢO VỆ INVICO khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng, bởi vì:

   -  Vệ sĩ được đào tạo bài bản,  đồng phục nghiêm trang, công cụ hỗ trợ đầy đủ.
   -  Khách hàng có quyền lựa chọn và thay đổi vệ sĩ bất kỳ lúc nào.
   -  Đội cơ động tuần tra vệ sĩ luôn giám sát và sẵn sàng hỗ trợ các mục tiêu 24/24h.
   -  Phương án bảo vệ chặt chẽ, cam kết bồi thường mọi thiệt hại (nếu dịch vụ kém).
   -  Phí dịch vụ trọn gói, hỗ trợ cài đặt hệ thống an ninh giám sát qua mạng.

 

  Trân trọng !                                                                                              

Bình luận