Chi tiết tin tức

Dịch vụ bảo vệ công nghệ cao, xu hướng bảo vệ của tương lai

Thời gian đăng: 12-06-2021 20:56 | 594 lượt xemIn bản tin

Dịch vụ bảo vệ công nghệ cao đang phát triển mạnh mẽ, giúp mang lại những hiệu quả cao, gia tăng năng lực của nhân viên bảo vệ và cải thiện chất lượng!

Dịch vụ an ninh và bảo vệ công nghệ cao đang phát triển mạnh mẽ, trong bối cảnh hội nhập với nền kinh tế thế giới cũng như sự phổ biến của Internet, hệ thống viễn thông phát triển rầm rộ, các dịch vụ, loại hình bảo vệ và an ninh dựa trên các nền tảng của công nghệ cao dần được ưa chuộng sử dụng.

 

Nhiều doanh nghiệp nhận định rằng, thị trường cung cấp dịch vụ bảo vệ hiện đang phát triển rất tốt, đồng đều tập trung vào ba loại xét theo quy mô và bốn loại xét theo các đối tượng bảo vệ.

 

Dịch vụ bảo vệ công nghệ cao – Khởi đầu cho xu thế tương lai

Bảo vệ công nghệ cao

Các chuyên gia đã đưa ra nhận xét rằng: “Thị trường an ninh, bảo vệ công nghệ cao rất tiềm năng. Hệ thống an ninh bằng analog trước đây đã bộc lộ nhiều nhược điểm, nhường chỗ cho các thiết bị IP camera (camera mạng), thiết bị IP access control (điều khiển truy cập mạng), thiết bị alarm monitoring (điều khiển báo động), đều có khả năng quan sát và điều khiển từ xa thông qua mạng Internet”.

Theo ước tính của một số công ty trong ngành dịch vụ bảo vệ, thì từ khi doanh nghiệp dịch vụ bảo vệ đầu tiên được thành lập ở Việt Nam từ năm 1995 đến nay, nước ta đã có hơn 300 nhà cung cấp dịch vụ an ninh, bảo vệ và phần lớn là vẫn tập trung vào bốn dịch vụ bảo vệ chính đó là tài sản cố định, tài sản đang trên đường vận chuyển, sự kiện và nhân vật quan trọng (yếu nhân).

Tuy nhiên, hiện nay nhiều doanh nghiệp, nhà cung cấp đã bày tỏ sự tin tưởng, niềm tin rằng các thiết bị, công cụ hỗ trợ và dịch vụ an ninh, an toàn, nhất là những loại sử dụng đến công nghệ cao sẽ phát triển mạnh mẽ cùng với đà tăng trưởng cao đáng kể của nền kinh tế đất nước.

Với việc sở hữu trung tâm cảnh báo từ xa, cũng như dùng hệ thống camera quan sát và các camera cảm biến thông báo trực tuyến đến trung tâm cảnh báo. Qua những thông báo được gửi về trên, các nhân viên bảo vệ công nghệ cao dựa vào các thông tin và yêu cầu đã ký với khách hàng để đưa ra hướng xử lý.

Trung tâm kiểm soát được đặt tại các cơ quan, doanh nghiệp sẽ được kết nối trực tiếp với hệ thống kiểm soát chính của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo vệ. Sau khi sử dụng tên truy cập (username) và mật khẩu (password) để đăng nhập (login) tài khoản của mình vào website của nhà cung cấp, khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi trực tiếp hình ảnh ở văn phòng công ty, chi nhánh, phân xưởng nhà máy… bất kỳ thời điểm nào.

Sự tiện ích mà bảo vệ công nghệ cao đem lại

Dù công ty, doanh nghiệp của bạn có nhiều nhà máy, nhiều cơ sở hoặc chi nhánh ở bất kỳ đâu trên toàn cầu thì nhân viên phụ trách an ninh chung hoặc lãnh đạo của công ty bạn chỉ cần ngồi một chỗ, ở bất kỳ đâu miễn là máy tính, thiết bị di động có kết nối mạng Internet, là hoàn toàn có thể giám sát được tình hình an ninh những nơi đó.

Các thiết bị IP camera gắn trực tiếp vào đường dây ADSL sẽ truyền trực tiếp dữ liệu thu được về màn hình hiển thị. Nhà cung cấp cũng có thể lưu những dữ liệu này vào server (máy chủ) để từ đó bạn truy cập bất cứ khi nào bạn cần.

Và với những tiện ích trên thì các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo vệ công nghệ cao đang có được rất nhiều cơ hội để có thể phát triển vì hiện nay số lượng doanh nghiệp, các tổ chức, tòa nhà, biệt thự ngày càng tăng lên và công nghệ thông tin lại càng ngày phát triển hơn.

Nhu cầu dịch vụ bảo vệ công nghệ cao ngày càng tăng.

Nhu cầu sử dụng các thiết bị an ninh, an toàn, công cụ hỗ trợ của một số cơ quan, doanh nghiệp nước ngoài và nhiều công ty trong nước đang ngày càng tăng. Các thiết bị báo trộm và hệ thống báo cháy không dây đang được ưa chuộng. Về camera quan sát, các chủng loại thường được chọn mua bao gồm các loại camera trần lắp tại siêu thị, văn phòng, loại camera chuyên nghiệp gắn ống kính được lắp tại cơ quan nhiều người, hành lang và khu vực công cộng, loại camera hồng ngoại màu được lắp tại bãi giữ xe, kho hàng, cổng ra vào nhà máy…

Dịch vụ bảo vệ công nghệ cao đang được các tập đoàn lớn đang quan tâm. Họ chấp nhận giá dịch vụ cao nhưng được đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt cũng như các điều khoản về rủi ro đi kèm rất chặt chẽ.

Buổi họp có sử dụng công nghệ hiện đại tại văn phòng công ty dịch vụ bảo vệ an ninh INVICO.

Với loại hình bảo vệ vận chuyển ở nhiều nước đang sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại như các hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu và được đóng bảo hiểm. Sử dụng những mạch điện tử siêu nhỏ (chip) gắn vào phương tiện vận tải, các công ty có thể nắm bắt chi tiết được lộ trình của xe trong suốt thời gian vận chuyển hàng hóa.

Theo Trang thông tin điện tử tổng hợp An ninh 24h

Anninh24h.com.vn

 

-----------------------------------------

INVICO - Dịch vụ bảo vệ công nghệ cao - Đồng hành cùng khách hàng

INVICO hân hạnh cung cấp cho khách hàng các dịch vụ bảo vệ công nghệ cao, vận dụng những tiến bộ khoa học để cải tiến hiệu quả, gia tăng khả năng phòng tránh các sự cố xảy ra và hạn chế thấp nhất rủi ro mang lại.

Với tinh thần luôn phấn đấu, học hỏi, tìm tòi và tiếp thu ý kiến từ khách hàng để từng biết cải thiện chất lượng dịch vụ và cho ra những dịch vụ chất lượng và hàng đầu nhất.

Trụ sở Công ty dịch vụ bảo vệ an ninh INVICO tại Nghệ An.

 

Địa chỉ: số 96A, Nguyễn Duy Trinh, phường Hưng Dũng, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Điện thoại VP giờ hành chính:  0238 3 586332  hoặc Di động: 0912 109 338

Email: nhansuinvico@gmail.com

Website Công ty: vesynghean.com hoặc baoveinvico.com

 

Bình luận