Chi tiết tin tức

Dịch Vụ Bảo Vệ, Vệ Sỹ

Thời gian đăng: 08-11-2019 19:27 | 547 lượt xemIn bản tin

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ INVICO được Sở KH & ĐT Nghệ An cấp phép trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ 24/24. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, công ty đã có mặt trong top đầu những công ty bảo vệ uy tín nhất Nghệ An.

Phương châm hoạt động của Công ty bảo vệ INVICO là “Trung Thực – Đạo Đức – Uy Tín – Chất Lượng”. 
Công ty liên tục phát triển mở rông thị trường, hoàn thiện và chuyên môn hóa chất lượng dịch vụ.

Công Ty Bảo Vệ INVICO chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Với đội ngũ bảo vệ được trang bị, đào tạo kỹ lưỡng về tác phong làm việc, ăn nói, đi đứng và võ thuật thành thạo. Là lực lượng bảo vệ luôn đi đầu để hướng dẫn cho mọi đối tượng thoát nạn khi gặp nguy hiểm, luôn có ý thức đặt tính mạng con người và tài sản của khách hàng lên hàng đầu.
Toàn bộ đội ngũ nhân viên bảo vệ được tuyển chọn khắt khe phải trải qua các khóa huấn luyện và đào tạo nghiệp vụ bài bài bản. Các cán bộ quản lý là những cán bộ đã có nhiều năm kinh nghiệp trong các ngành an ninh, cảnh sát, quân đội.

 

DỊCH VỤ BẢO VỆ INVICO TẠI NGHỆ AN - HÀ TĨNH 

 

Dịch Vụ bảo vệ Ngân Hàng

 

Dịch vụ bảo vệ ngân hàng tại Vinh Nghệ An là nhiệm vụ quan trọng nhằm ngăn chặn các đối tượng phạm tội khỏi các đối tượng trộm cướp, phá hoại tài sản tại ngân hàng, gây hại khách đến giao dịch.
Ngân hàng nơi giao dịch tiền bạc thường xuyên, cũng là điểm ngắm để thực hiện những hành vi trộm cắp, cướp giật của những kẻ lưu manh. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, hiện nay tại các ngân hàng lớn đã được trang bị các trang thiết bị kĩ thuật hiện đại nhằm phát hiện kịp thời những hành vi gian lận, trộm cướp. Tuy nhiên, việc phát hiện cần phải kết hợp chặt chẽ với việc bắt giữ tội phạm thì mới tránh được thiệt hại cho ngân hàng.

 

dịch vụ bảo vệ ngân hàng

Dịch Vụ Bảo Vệ Ngân Hàng 

 

Dịch Vụ bảo vệ Nhà Máy – Xí Nghiệp 

Dịch vụ bảo vệ nhà máy tại Nghệ An là dịch vụ nhằm mục đích đảm bảo, giữ gìn an ninh, trật tự chung. Bảo vệ an toàn an toàn hàng hóa, tài sản, sức khỏe và tính mạng của cán bộ công nhân nhân viên nhà máy. Thực hiện các nhiệm vụ về thống kê, xuất nhập hàng hóa của nhà máy. Áp dụng các phương pháp nghiệp vụ nhằm ngăn chặn các rủi ra như tai nạn lao động, cháy nổ, thiên tai, đình công, phá hoại….

bảo vệ nhà máy

Bảo Vệ Nhà Máy 

 


Dịch Vụ bảo vệ Tòa Nhà – Văn Phòng 

Trong xã hội hiện nay các doanh nghiệp thường thuê các tòa nhà cao ốc để làm văn phòng nằm tại trung tâm thành phố để tiện cho việc đi lại, giao dịch và làm ăn với các đối tác trong nước cũng như ngoài nước. Bên cạnh đó cần phải có 1 đội ngủ bảo vệ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề để đảm bảo an ninh, an toàn cho khách hàng.
Quản lý an ninh tòa nhà cao ốc văn phòng là việc kiểm soát đảm bảo an toàn cho tòa nhà và tạo dựng môi trường làm việc chặt chẽ và thoải mái cho toàn bộ con người làm việc bên trong tòa nhà cao ốc văn phòng đó.
Rủi ro là yếu tố luôn tồn tại trong mọi hoạt động đầu tư kinh doanh, và việc kiểm soát đảm bảo an toàn trong việc quản lý khai thác tòa nhà cao ốc văn phòng có những nét đặc thù riêng của mình. Trên thực tế, nhiều tòa nhà cao ốc văn phòng đã bỏ qua hoặc kiểm soát rủi ro chiếu lệ dẫn đến chất lượng dịch vụ thấp và kinh doanh không hiệu quả do không kiểm soát được chi phí tăng cao. Việc kiểm soát đảm bảo an ninh tòa nhà cao ốc văn phòng phải được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ và phù hợp với đặc thù, mục tiêu và ngân sách.

bảo vệ chung cư

Bảo Vệ chung cư ARITA

 

Dịch Vụ Bảo Vệ Bệnh Viện 

Công tác đảm bảo an ninh cho bệnh viện tại Nghệ An, Hà Tĩnh là một nhiệm vụ quan trọng bởi vì bệnh viện là nơi tập trung rất đông người, hầu hết các bệnh viện luôn ở trong tình trạng quá tải vì quá đông bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Không giống như ở trường học, cơ quan, nhà hàng nhân viên bảo vệ không cần phải hỗ trợ mọi người. Ở bệnh viện, nhân viên bảo vệ ngoài việc đảm bảo an ninh còn có nhiệm vụ hỗ trợ các bệnh nhân và xe cứu thương.
Và thực tế hiện nay tình trạng mất cắp tại bệnh viện trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh diễn ra rất phổ biến. Số lượng vụ mất cắp ngày càng tăng. Tình trạng lộn xộn, mất an ninh, trật tự tại không ít bệnh viện đã làm giảm hiệu quả của công tác khám chữa bệnh cho người dân. Điều này đã gây ra tâm lý lo lắng cho bệnh nhân tới khám chữa bệnh cũng như cán cán bộ công nhân viên công tác tác tại bệnh viện.

bảo vệ bệnh viện

Bảo Vệ Bệnh Viện Quốc Tế Vinh

 

Dịch Vụ Bảo vệ Sự Kiện 

Để một sự kiện hay chương trình diễn ra thành công, không thể không kể đến yếu tố an ninh cho sự kiện đó, việc đảm bảo cho chương trình diễn ra an toàn xuyên suốt sự kiện. Tính chất của dịch vụ này không bao gồm bảo vệ tài sản, đặc điểm loại hình này mang tính chất duy trì an ninh trật tự là chính và các trường hợp khác như: chống gây rối, tấn công ca sĩ, diễn viên, chính khách, phá hoại tài sản.v.v. Lực lược bảo vệ đảm bảo an ninh trong phạm vi khu vực được thống nhất phương án bảo vệ từ trước với khách hàng.

Dịch Vụ Bảo Vệ Nhà Hàng Khách Sạn 

Nhà hàng khách sạn là một trong những dịch vụ của cơ sở lưu trú, ăn uống, nơi để bạn có thể ở và ăn uống,...nhằm để thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Đây cũng là nơi hội tụ đông người, thường xuyên sử dụng chất kích thích rượu bia nên nhu cầu an ninh cũng phải luôn được bảo đảm.

 

dịch vụ bảo vệ tại vinh

Dịch Vụ Bảo vệ INVICO 

 

Công ty bảo vệ INVICO từ lâu được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại Nghệ An, Hà Tĩnh
Hiện nay công ty chúng tôi đang thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ  cho gần 200 đơn vị đối tác, trong đó có nhiều đơn vị là Mục tiêu bảo vệ phức tạp đòi hỏi nhân viên bảo vệ phải thực sự chuyên nghiệp và đội ngũ chỉ huy, giám sát phải trách nhiệm hết mình xem lợi ích khách hàng là cơ sở để phát triển thương hiệu và uy tín của INVICO, đúng như phương châm của chúng tôi "Vì Mục Tiêu An Toàn, Vì Khách Hàng Phát Triển".

Đến với INVICO khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng, bởi vì:
 
   -  Vệ sĩ được đào tạo bài bản,  đồng phục nghiêm trang, công cụ hỗ trợ đầy đủ.
   -  Khách hàng có quyền lựa chọn và thay đổi vệ sỹ bất kỳ lúc nào.
   -  Đội cơ động tuần tra vệ sỹ luôn giám sát và sẵn sàng hỗ trợ các mục tiêu 24/24h.
   -  Phương án bảo vệ chặt chẽ, cam kết bồi thường mọi thiệt hại (nếu dịch vụ kém).
   -  Phí dịch vụ trọn gói, hỗ trợ cài đặt hệ thống an ninh giám sát qua mạng.

 

Bình luận