Chi tiết tin tức

HLV Park Hang Seo nói gì sau thất bại trước Olympic UAE?

Thời gian đăng: 01-09-2018 19:53 | 374 lượt xemIn bản tin

 

 

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu với UAE, HLV Park Hang Seo chia sẻ các học trò của ông đã thi đấu hết mình và dù không thể giành HCĐ Asiad 2018, Olympic Việt Nam cũng không khiến người hâm mộ thất vọng.

Olympic Việt Nam đã không thể giành tấm HCĐ lịch sử khi hòa UAE 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức, trên chấm phạt đền đoàn quân HLV Park Hang Seo thua 3-4. Quang Hải và Minh Vương là những người thực hiện không thành công, trong khi UAE đá chính xác cả 4 quả.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “Các cầu thủ đã làm hết sức mình và không khiến người hâm mộ thất vọng. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ vì đã chiến đấu hết mình suốt cả giải đấu.

 HLV Park Hang Seo tiếc nuối vì không thể giành HCĐ Asiad 2018

 

HLV Park Hang Seo tiếc nuối vì không thể giành HCĐ Asiad 2018

 

Tôi tôi rằng sau cú ngã ở chấm 11m trước UAE, các cầu thủ sẽ trưởng thành hơn trong tương lai. Thất bại này sẽ là bài học quý giá và Olympic Việt Nam sẽ tiến bộ hơn trong giai đoạn sắp tới”.

Đánh giá về hành trình tại Asiad 2018, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Tôi và các học trò đã nỗ lực rất nhiều, để tiến càng xa càng tốt. Trong suốt giải đấu, chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn nhưng đều vượt qua.

Tôi tin tưởng Olympic Việt Nam đã đạt đến tầm cỡ châu lục, khi các cầu thủ chơi tự tin trước các đối thủ mạnh”.

Khi được phóng viên hỏi cầu thủ có bị phân tâm trước lễ mừng công ở sân Mỹ Đình ngày 2/9 tới, HLV Park Hang Seo từ chối trả lời và ông chỉ quan tâm đến vấn đề chuyên môn.

Về kế hoạch với bóng đá Việt Nam sắp tới, HLV Park Hang Seo nói: “Tôi không nghĩ giải đấu này liên quan gì đến AFF Cup 2018. Đây là giải đấu cho các cầu thủ trẻ có cơ hội cọ xát nhiều hơn.

Tháng 11 tới, chúng tôi sẽ có những trận đấu quan trọng và tất nhiên phải có sự chuẩn bị tốt cho AFF Cup. Hy vọng ở giải đó, tôi sẽ triệu tập được nhiều cầu thủ chất lượng và có phong độ tốt nhất”.

Xuất hiện trong buổi họp báo, tiền đạo Anh Đức phát biểu:”Thay mặt toàn đội, Olympic Việt Nam xin cảm ơn tình cảm của người hâm mộ nước nhà suốt thời gian qua. Toàn đội đã chơi hết mình, nhưng thật tiếc khi thất bại ở ngày hôm nay.

Tôi đã dự Asiad 3 lần và giải này tôi đặt nhiều hy vọng nhất. Tất cả đều rất quyết tâm, nhưng thua trên chấm phạt đền thật sự quá tiếc nuối”.

(Nguồn: báo dân trí)
Bình luận