Chi tiết tin tức

Hưng Nguyên hội nghị ủng hộ người nghèo đón tết cổ truyền Mậu Tuất 2018

Thời gian đăng: 31-01-2018 22:23 | 444 lượt xemIn bản tin

Chiều 31/01/2018, UBND và Ủy ban MTTQ huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) tổ chức hội nghị phát động đợt cao điểm ủng hộ giúp đỡ, động viện người nghèo đón tết cổ truyền Mậu Tuất 2018 .

Tới dự hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Phí -  Bí thư Huyện ủy, đồng chí Ngô Phú Hàn - Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các phòng, ban, ngành đoàn thể, lãnh đạo các xã, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và đại diện các hộ nghèo trên địa bàn huyện.

 

Đồng chí Hoàng Văn Phi - Bí thư Huyện ủy Hưng Nguyên (Nghệ An)

 

Phát huy truyền thống đạo lý "tương thân, tương ái"  cao đẹp của dân tộc, trong những năm qua, ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã động viên các tập thể, cá nhân tích cực tham gia đóng góp ủng hộ người nghèo đón tết cổ truyền và vượt qua khó khăn, tạo điều kiện về vật chất để người nghèo có thêm nghị lực, niềm tin vươn lên trong cuộc sống.

 

Hội nghị biểu dương các doanh nghiệp tiêu biểu và kêu gọi ủng hộ người nghèo đón tết cổ truyền Mậu Tuấn 2018

 

Các doanh nghiệp được biểu dương đã có thành tích trong SX, KD và công tác xã hội - từ thiện năm 2017 (Ảnh: Hội nghị cung cấp)
 

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Hưng Nguyên cũng đã trao giấy khen của UBND huyện cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo trong năm vừa qua. Điển hình như Công ty VSIP Nghệ An, Công ty Bía Sài Gòn Sông Lam, Công ty dich vụ bảo vệ vệ sỹ INVICO và nhiều doanh nhân, doanh nghiệp đang đầu tư, kinh doanh trên địa bàn huyện.

(Lê Hùng)
 

 

Bình luận