Chi tiết tin tức

Kỹ năng giao tiếp đối với nhân viên bảo vệ

Thời gian đăng: 26-06-2019 16:00 | 321 lượt xemIn bản tin

 

 

Nhân viên bảo vệ của công ty INVICO đang làm nhiệm tại một mục tiêu VIP

 

      Giao tiếp ứng xử là một phần trong chương trình đào tạo nghiệp vụ bảo vệ của nhân viên bảo vệ như: Nghiệp vụ bảo vệ, Nghiệp vụ PCCC, Kiến thức cơ bản về pháp luật, Kiến thức Sơ cấp cứu,…. Việc thực hiện thường xuyên công tác đào tạo nghiệp vụ bảo vệ cũng như tái đào tạo sẽ giúp nhân viên bảo vệ đủ kiến thức chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngoài chuyên môn nghiệp vụ tác nghiệp tại các Mục tiêu bảo vệ, nhân viên bảo vệ phải có kiến thức về giao tiếp và chăm sóc khách hàng.

Giao tiếp ứng xử ngoài được đào tạo những kiến thức cơ bản, nhân viên bảo vệ cần phải học hỏi và trau dồi kỹ năng giao tiếp ứng xử để phục vụ tốt trong công việc. Phục vụ khách hàng trong công tác bảo vệ, không chỉ có chuyên môn nghiệp vụ giỏi mà giao tiếp, hành vi của mỗi cán bộ nhân viên dù trực tiếp hay gián tiếp phục vụ khách hàng đều rất quan trọng vì có liên quan đến giới tính, tôn giáo, dân tộc, địa vị xã hội.. Do đó trong công tác tuyển dụng nhân viên bảo vệ cần phải đánh giá cả kỹ năng giao tiếp của các ứng viên khi nộp hồ sơ tuyển dụng. 

Các nhân viên bảo vệ được tuyển chọn vào làm việc lâu dài với mức lương cao tại Công ty Vệ sỹ INVICO cần có các phẩm chất và kỹ năng cơ bản sau:

+ Khả năng thích nghi với môi trường và sẵn sàng nhận lệnh điều động           
+ Khiêm tốn không tự cao tự đại       
+ Cần biết khoan dung và vừa lòng   
+ Kỹ năng làm việc nhóm (Hợp tác làm việc)           
+ Tích cự tham gia các hoạt động tập thể      
+ Tôn trọng mỗi thành viên trong tập thể      
+ Biết rõ vị trí của mình trong tập thể và trong quan hệ với mọi người

 

Cố vấn nghiệp vụ đang hướng dẫn tác phong cho nhân viên bảo vệ của Công ty INVICO 

 

      L.H

 

Bình luận