Chi tiết tin tức

Phí dịch vụ bảo vệ tại Nghệ An sẽ phải tăng lên để nộp BHXH cho người lao động

Thời gian đăng: 08-05-2023 22:28 | 253 lượt xemIn bản tin

 

Dịch vụ bảo vệ là một ngành nghề có điều kiện, kinh doanh dịch vụ dựa vào nguồn lao động được cung cấp theo luật lao động và nhiều quy định khác ngày càng khắt khe. Nên các công ty dịch vụ bảo vệ đã đến lúc phải thay đổi lại cách tính giá dịch vụ bảo vệ để đảm bảo đầy đủ các chế độ lương, thưởng, BHXH cho người lao động theo quy định của pháp luật.

Chủ tịch HĐQT Công ty INVICO và Giám đốc an toàn Công ty mía đường NASU trao nhận HĐ dịch vụ bảo vệ

Công ty dịch vụ bảo vệ an ninh INVICO từ lâu đã nghiên cứu cách tính giá dịch vụ để vừa thu hút được thêm khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ nhưng vừa phải đảm bảo chi trả đầy đủ mọi chế độ, quyền lợi cho người lao động theo đúng quy định của pháp. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện do nhiều công ty dịch vụ bảo vệ chưa tính được hết các chi phí cho người lao động nên dễ dãi chấp nhận với giá dịch vụ không tương xứng với ngành nghề đặc thù này.  Hầu hết các công ty làm dịch vụ nghề bảo vệ quên mất các khoản chế độ quyền lợi, phụ cấp được luật quy định rất rõ như: tăng giờ làm, ngày làm các dịp lễ tết, bảo hiểm xã hội và các chế độ nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe cho người lao động. 

Công ty INVICO chúng tôi rất muốn được đưa ra cách tính giá dịch vụ bảo vệ mới để đảm bảo kinh doanh thượng tôn pháp luật, mức phí dịch vụ thu về đủ để trang trãi các khoản lương, thưởng, phụ cấp, BHXH cho người lao động và cuối cùng là có được một khoản lợi nhuận vừa phải gọi là phí quản lý lao động. 

Nhân viên bảo vệ của Công ty INVICO đang làm nhiệm vụ tại Trung tâm tiêm chủng vắc xin VNVC

Khảo sát giá dịch vụ bảo vệ tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình của nhiều công ty khác giao động từ 10 triệu đến 15 triệu đồng cho mỗi vị trí 24h/24h, làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, kể cả ngày lễ, tết . Giá này là trọn gói bao gồm lương, thưởng, BHXH, đồng phục, công cụ hỗ trợ, riêng thuế GTGT 10% có công ty đã tính luốn, có công ty chưa tính.

Trong môi trường kinh doanh có sự cạnh tranh, thầu giá công khai thì công ty dịch vụ bảo vệ an ninh INVICO chúng tôi cũng phải đưa ra mức giá chào phù hợp. Nhưng với sự quản lý, điều hành chuyên nghiệp của Ban lãnh đạo công ty INVICO, chúng tôi, tin rằng chất lượng dịch vụ bảo vệ của INVICO ngày càng tốt hơn, nên sẽ có một số vị trí mục tiêu như bảo vệ tòa nhà, bảo vệ bệnh viện, bảo vệ khách sạn 5 sao, bảo vệ nhà máy vốn nước ngoài FDI... thì giá dịch vụ bảo vệ có cao hơn một chút so với các công ty bảo vệ, vệ sĩ mới hoạt động hoặc hoạt động lâu năm nhưng họ vẫn bảo thủ, trì trệ với các phương án bảo vệ lỗi thời, lạc hậu. 

Công ty INVICO chúng tôi tin rằng, với bất kỳ vị trí mục tiêu như thế nào thì chúng tôi cũng sẽ xây dựng phương án bảo vệ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về việc giữ gìn an ninh trật tự, an toàn tài sản với giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ AN NINH INVICO

 

Bình luận
Các tin liên quan