Chi tiết tin tức

Thông điệp năm mới 2017 của CTHĐQT Công ty bảo vệ & vệ sỹ INVICO

Thời gian đăng: 04-01-2017 09:55 | 2162 lượt xemIn bản tin

THÔNG ĐIỆP NĂM MỚI 2017

CỦA CHỦ TỊCH HĐQT CÔNG TY VỆ SỸ INVICO

    

     Năm 2016 đã khép lại, công ty dịch vụ bảo vệ & vệ sỹ INVICO đã đánh dấu một chặng đường 09 năm phát triển, một năm gặt hái nhiều thành công với tốc độ phát triển tăng 50% so với năm 2015 và cũng là một năm đánh dấu hợp tác với nhiều khách hàng lớn đến với INVICO từ các tập đoàn trong và ngoài nước.

    Nhân dịp đầu năm mới 2017, cho phép tôi được thay mặt HĐQT, Ban Giám đốc Công ty vệ sỹ INVICO gửi lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc tới tất cả các đối tác khách hàng và tất cả cán bộ nhân viên đã và đang làm việc cho INVICO trong suốt 09 năm vừa qua, góp phần hình thành lên 01 thương hiệu vệ sỹ INVICO có mặt khắp tất cả các dự án lớn ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh. Minh chứng cho điều này, Công ty INVICO đã được Tổng Cục thuế Việt Nam tặng bằng khen về thành tích suất sắc trong nghĩa vụ nộp thuế và là Doanh nhiệp tiêu biểu trong nghiều năm qua đã được Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An trao tặng giấy khen, bằng khen các loại.

   Để phát triển bền vững hơn nữa, năm 2017 Công ty DV Bảo vệ vệ sỹ INVICO sẽ tập trung thực hiện các giải pháp và nhiệm vụ trọng tâm sau đây:

1. Nâng cao năng lực cạnh tranh chất lượng dịch vụ bảo vệ, giữ vững vị trí dẫn đầu tại thị trường các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và phát triển mở chi nhánh tại các tỉnh phía Nam;

2. Tăng cường vai trò giám sát viên và các chỉ huy mục tiêu;

3. Quan tâm nhiều hơn đến các chế độ, tiền lương cho người lao động, tiếp tục điều chỉnh lương cho nhân viên từ 08% đến 10% so với mức lương năm 2016;

4. Tiếp tục phát triển đổi mới phương thức quản trị doanh nghiệp theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp.

 

     Nhiệm vụ đặt ra trên đây là rất nặng nề, nhưng đây là cơ hội để cải cách và thúc đẩy đổi mới mạnh mẽ hơn, đòi hỏi phải có quyết tâm rất cao. Với sức mạnh đoàn kết, chúng ta nhất định sẽ có một năm 2017 thành công hơn , xây dựng Công ty Vệ sỹ INVICO phát triển bền vững hơn và chăm lo đời sống việc làm cho CBCNV tốt hơn./.

Vinh, ngày 03 tháng 01 năm 2017

CHỦ TỊCH HĐQT CÔNG TY

LÊ MẠNH HÙNG

Bình luận