Chi tiết tin tức

TÌM THUÊ DỊCH VỤ BẢO VỆ TUY DỄ MÀ KHÓ

Thời gian đăng: 29-06-2019 17:45 | 310 lượt xemIn bản tin

 

Lực lương bảo vệ của công ty INVICO đâng trao đổi phương án bảo vệ tại Tòa nhà chung cư cao cấp ARITA HOME  Nghệ An

 

     Hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay đã trở thành một trong những bàn đạp quan trọng để phát triển kinh tế - xã hội , thúc đẩy mở rộng thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu, tranh thủ được khối lượng lớn vốn đầu tư, công nghệ, tri thức, kinh nghiệm quản lý và các nguồn lực quan trọng khác; tạo thêm nhiều việc làm; nâng cao dân trí và cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.
Tuy nhiên cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện nay thì tình trạng an ninh trật tự cũng ngày càng phức tạp hơn. Vì thế nhu cầu thuê các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ngày càng cao và thiết thực hơn.Để đảm bảo vấn đề an toàn cho bản thân và tài sản các bạn nên cân nhắc và chọn những dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với sự uy tín cao.
Ông Lê Văn Đông - Giám đốc điều hành công ty CP
Dịch vụ bảo vệ INVICO chia sẽ: Các doanh nghiệp khi có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ thì ngoài việc tìm hiểu địa chỉ trụ sở, cần phải đi thực tế tại các mục tiêu bảo vệ để xem nhân viên họ làm việc ra sao, khách hàng đánh giá như thế nào về dịch vụ đó. Đặc biệt là lương thưởng của nhân viên bảo vệ được công ty trả có đầy đủ, đúng hạn sau khi đã nhận phí dịch vụ từ khách hàng, tránh tình trạng công ty theo kiểu "làm ăn chộp giật" ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, khi xẩy ra sự cố sẽ tìm cách chối bỏ trách nhiệm hoặc "bỏ của chạy lấy người".
Được biết, hiện nay trên thị trường Nghệ An có khoảng
15 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ, các doanh nghiệp này đều được Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ bảo vệ.
Ảnh: Lực lượng bảo vệ của
Công ty INVICO đang trao đổi phương án bảo vệ tại tòa nhà chung cư cao cấp ARITA HOME Nghệ AN.


(Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập)

Bình luận