Chi tiết tin tức

TOP 5 KHÁCH SẠN TỐT NHẤT NÊN THUÊ KHI DU LỊCH Ở NGHỆ AN

Thời gian đăng: 16-08-2019 14:57 | 263 lượt xemIn bản tin

 

 

Top 5 khách sạn mà bạn nên thuê phòng khi tới Nghệ An du lịch. Chắc chắn với sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại nơi đây cùng với những dịch vụ tiện ích chất lượng sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn trở nên tuyệt hơn.

1 - Vinpearl Discovery Cửa Hội

Tọa lạc tại bãi biển nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ Cửa Hội, tiếp giáp sông Lam, cách trung tâm du lịch Cửa Lò chỉ 5km Vinpearl Discovery Cửa Hội là khu tổ hợp khách sạn với 184 phòng và 15 biệt thự nghỉ dưỡng hàng đầu tại mảnh đất miền Trung. Đặc biệt, các biệt thự tại khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn rộng lớn hướng biển, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi du khách.

2 - Khách sạn Mường Thanh Sông Lam

Mường Thanh Sông Lam là một khách sạn 5 sao đầu tiên của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh. Đây là một khách sạn có kiến trúc nổi bật, được thiết kế hài hòa, tinh tế. Không gian khách sạn sang trọng, bên cạnh đó tại khách sạn còn có những dịch vụ tiện lợi, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình. Ngoài ra, khách sạn này còn nằm ở trung tâm thành phố, có vị trí địa lí thuận lợi, bạn có thể dễ dàng đi tới các trung tâm mua sắm. Chỉ với 700.000 đồng là bạn có thể đặt được một phòng tầm trung tại khách sạn rồi. Và tất nhiên khách sạn còn có những phòng có chất lượng tốt nhất, giá cũng sẽ cao hơn gấp 4 gấp 5 lần một phòng bình thường. Tùy vào sở thích và kinh tế của bạn mà bạn có thể thuê loại phòng tốt nhất hoặc phòng tầm trung tại khách sạn. 
Địa chỉ: số 13 Quang Trung, Vinh, Nghệ An

3 - Khách sạn Sài Gòn Kim Liên

Khách sạn Sài Gòn Kim Liên nằm ngay tại trung tâm thành phố Vinh. Mọi dịch vụ giải trí, thư giãn và tiện ích tại khách sạn đều đạt tiêu chuẩn 4 sao. Khi đặt phòng tại khách sạn này, bạn sẽ được cảm nhận không khí ấm cúng, sự phục vụ tận tình, chu đáo, hay là được thưởng thức nhiều món thơm ngon, đặc sản của Nghệ An. Với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, chất lượng phục vụ tuyệt vời sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Địa chỉ: 25 Quang Trung, Vinh, Nghệ An.

4 - Khách sạn Mường Thanh Grand – Cửa Lò

Khách sạn Mường Thanh GrandCửa Lò là khách sạn sang trọng, hiện đại và đẳng cấp bậc nhất, đạt chuẩn 4 sao tại Thị xã Cửa Lò.Với lối kiến trúc hiện đại, tinh tế, hài hòa, khách sạn này là điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn dành cho các du khách tại bãi biển Cửa Lò. Bên cạnh đó, khi đến với Mường Thanh Grand Cửa Lò, bạn có thể lựa chọn các phòng để tổ chức hội thảo, tổ chức tiệc cưới, nghỉ ngơi. Khách sạn có hệ thống các trang thiết bị tối tân và hiện đại đảm bảo sẽ phục vụ du khách tốt nhất có thể. Ngoài ra, ở nơi đây còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp, mát xa thư giãn, tập Yoga, bạn cũng sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon, đặc trưng tại khách sạn. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn lí tưởng dành cho bạn. Giá khởi điểm là 900.000 đồng trên một đêm.
Địa chỉ: 232 Bình Minh, Nghi Thu, thị xã Cửa Lò, Nghệ An.

5 - Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu

Khách sạn Mường Thanh Diễn Châu bắt đầu hoạt động từ tháng 7 năm 2010, là một trong số ít các khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao ở Nghệ An. Khách sạn này là sự kết hợp hài hòa bởi một tổng thể kiến trúc cao tầng và hệ thống phòng nghỉ cao cấp; căn hộ hiện đại, sang trọng, đầy đủ dịch vụ và tiện nghi. Phòng ngủ được bài trí nội thất tạo cảm giác ấm áp, thân thuộc sẽ khiến cho du khách cảm thấy thoải mái nhất. Giá phòng khởi điểm từ 650.000 đồng trên một đêm. Đây là một điểm dừng chân lí tưởng cho các bạn khi muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi sau một ngày dài vui chơi tại Nghệ An đó nha.
Địa chỉ: Khối 4, Thị trấn Diễn Châu, Huyện Diễn Châu, Nghệ An

(Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập)

Bình luận