Chi tiết tin tức

INVICO Khẳng định bản lĩnh thương hiệu vệ sĩ, bảo vệ chuyên nghiệp

Thời gian đăng: 28-07-2017 10:21 | 407 lượt xemIn bản tin

Dịch vụ bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự là ngành nghề kinh doanh rất phức tạp đòi hỏi người quản lý phải tuân thủ theo quy định của Pháp luật rất nghiêm ngặt, có hệ thống tổ chức, quản lý chặt chẽ. INVICO là doanh nghiệp thực hiện tốt những quy định ấy và đang là thương hiệu vệ sỹ lớn tại các tỉnh Miền Trung

 

Lãnh đạo họp các phòng ban

Buổi họp của lãnh đạo công ty với các phòng ban INVICO

 

     Được thành lập đầu năm 2008, công ty CP Dịch vụ bảo vệ INVICO đến nay đã có mạng lưới khách hàng đa dạng, nhiều đối tác lớn có tên tuổi cũng đang hợp đồng thuê bảo vệ của Công ty, điển hình như nhà máy bia SABECO, nhà máy bia HABECO,  Bệnh viên đa khoa Nghệ An, Bệnh viện Quốc tế,  nhà máy lắp ráp điện tử Hàn Quốc, Khu công nghiệp VSIP Nghệ An, resort Bãi Lữ, hệ thống các ngân hàng và nhiều cơ quan, nhà máy, trụ sở làm việc đóng trên địa bàn các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Thương hiệu vệ sỹ INVICO gắn liền với tên miền www.vesynghean.com đã khẳng định được một loại hình dịch vụ đặc biệt có tại các tỉnh Bắc Trung Bộ. Minh chứng cho điều này, Công ty INVICO đã được Bộ tài chính, Tổng Cục thuế Việt Nam tặng bằng khen về thành tích suất sắc trong nghĩa vụ nộp thuế và là Doanh nhiệp tiêu biểu trong nghiều năm qua đã được Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An trao tặng giấy khen, bằng khen các loại.

 

 

Đại diện Công ty INVICO nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An về thành tích nộp thuế Nhà nước

 

Để thành công và đạt được kết quả kinh doanh tốt như ngày hôm nay, công ty đã rất chú trọng vào việc tạo nguồn nhân lực, từ khâu tuyển dụng, đào tạo và phân bổ nhân sự phù hợp với từng mục tiêu bảo vệ. Bên cạnh đó, các nhân viên được tuyển dụng luôn có ý thức phấn đấu vì sự nghiệp của minh, làm việc có trách nhiệm, khách hàng của công ty cũng là khách hàng của minh.

Song song với việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự, công ty cũng có nhiều chính sách thu hút người có đức, có tài phục vụ hết mình vì công việc.  Phụ trách huấn luyện, giám sát và các cấp chỉ huy là đội ngũ cán bộ nguyên là công an, bộ đội vừa nghỉ chế độ còn sung sức, tâm huyêt với sự nghiệp sẵn sàng phục vụ cho công ty.

Sau 9 năm thành lập, nay công ty INVICO đã tạo được thương hiệu vệ sỹ có uy tín, chiếm lĩnh thị trường các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình

Mục tiêu phấn đấu của công ty sau 3 năm nữa phải đạt được quân số vệ sỹ lên đến 1000 nhân viên, để đạt được mục tiêu đề ra, hiện nay công ty đã có kế hoạch chuẩn bị nhân sự rất rõ ràng, các bộ phận, phòng ban của công ty  được giao kế hoạch cụ thể, tập trung thực hiện các giải pháp và nhiệm vụ trọng tâm như: Nâng cao năng lực cạnh tranh chất lượng dịch vụ, giữ vững vị trí dẫn đầu tại thị trường các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và phát triển mở chi nhánh tại các tỉnh phía Nam; tăng cường vai trò giám sát viên và các chỉ huy mục tiêu, quan tâm nhiều hơn đến các chế độ, tiền lương cho người lao động, tiếp tục phát triển đổi mới phương thức quản trị doanh nghiệp theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp.

 

Một buổi trao đổi nghiệp vụ với cố vấn an ninh INVICO

 

Hiện nay công ty INVICO là đơn vị kinh doanh dịch vụ bảo vệ đầu tiên tại Nghệ An thực hiện nghiêm chỉnh nghị định 52/CP của Chính Phủ - qui định về vốn pháp định, trình độ cán bộ quản lý, qui định về bộ máy tổ chức công ty, tuyển chọn, đào tạo và cấp giấy chứng nhận cho nhân viên bảo vệ … 

Có thể nói, INVICO đang trên đà đi lên song song với sự phát triển của xã hội, góp phần đảm bảo tốt an ninh ninh trật tự, tạo môi trường ổn định cho các nhà đầu tư yên tâm sản xuất, kinh doanh, phát triển doanh nghiệp phục vụ sự nghiệp đổi mới cùa đất nước.

 (Lê Hùng)

 

 

Bình luận