Chi tiết tin tức

Kỳ họp quý 2 năm 2024 của Công ty Vệ sĩ INVICO

Thời gian đăng: 08-04-2024 21:51 | 183 lượt xemIn bản tin

Thực hiện chương trình kế hoạch công tác, ngày 08/4/2024, tại văn phòng công ty CP dịch vụ bảo vệ an ninh INVICO, địa chỉ số 96A đường Nguyễn Duy Trinh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Ban Giám đốc công ty đã tổ chức Kỳ họp Quý 2 năm 2024 với sự tham gia của các thành viên Ban Giám đốc cùng các Phòng Ban chức năng liên quan với vai trò giải trình các vấn đề cần thảo luận, xin ý kiến và biểu quyết,  thông qua nhiều nội dung quan trọng trong chiến lược phát triển INVICO thời gian tới.

Toàn cảnh kỳ họp

Phát biểu khai mạc kỳ họp, chủ tọa cuộc họp, ông Lê Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty nhấn mạnh: “Đây là kỳ họp với nhiều nội dung quan trọng, có ý nghĩa đối với phát triển dài hạn của Công ty. Vì vậy đề nghị các thành viên dự họp tích cực đưa ra nhiều ý kiến đóng góp mang tính chất xây dựng để cùng nhau phân tích những việc làm được, việc chưa làm được trong quý 1.Từ đó Ban Giám đốc sẽ có kế hoạch cụ thể, đề ra phương hướng cho thời gian sắp tới…”

Tại kỳ họp, trên cơ sở báo cáo của đồng chí Lê Văn Đông - Giám đốc Điều hành, đồng chí chủ tọa cuộc họp nêu ra một số nội dung dung tồn tại, chưa làm được để các thành viên dự họp cùng thảo luận, phân tích, đánh giá. Cuối cùng theo yêu cầu của chủ tọa, đồng chí Nguyễn Trung Hà, Phó Giám đốc thường trực kiêm Trưởng ban giải quyết chế độ công đoàn phát biểu báo cáo công tác giải quyết chế độ công đoàn trong quý 1 vừa qua. Đồng chí Phó Giám đốc thường trực cũng nêu ra một số giải pháp trong công tác thanh tra, giám sát mục tiêu bảo vệ trong thời gian sắp tới. Về công tác tuyển dụng và huấn luyện nghiệp vụ cũng đã được đồng chí Võ Văn Long - Phó Giám đốc và các đồng chí Trưởng phòng đưa ra nhiều phương án thực hiện cụ thể.

Kỳ họp Quý 2 năm 2024 của Công ty INVICO đã diễn ra thành công tốt đẹp, các thành viên tham dự kỳ họp đã nhất trí thông qua bản phương hướng, nhiệm vụ cho 03 tháng tiếp theo.

Ban Biên tập

Bình luận
Các tin liên quan