Chi tiết tin tức

Công ty CP DV Bảo vệ An ninh INVICO trao 45 triệu đồng hỗ trợ đồng bào Miền Bắc khắc phục hậu quả cơ

Thời gian đăng: 23-09-2024 09:38 | 45 lượt xemIn bản tin

Ngày 19/09/2024, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN ) tỉnh Nghệ An, ban Lãnh đạo Công ty CP dịch vụ bảo vệ an ninh INVICO đã thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên công ty trao số tiền 45 triệu đồng để ủng hộ đồng bào Miền Bắc khắc phục hậu quả nặng nề do cơn bão số 3, siêu bão Yagi gây ra.

Cơn bão số 3, với sức mạnh tấn công khủng, đã đổ bộ vào miền Bắc ngày 09/11/2024 gây ra thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản cho các tỉnh thành phía Bắc. Nhiều nhà cửa bị hư hỏng, cơ sở hạ tầng bị phá hủy, đồng ruộng, hoa màu bị cuốn trôi. Trước tình hình đó, đáp ứng lời kêu gọi của UBMTTQVN  tỉnh Nghệ An, Công ty CP dịch vụ bảo vệ an ninh INVICO phát động cuộc vận động cán bộ, nhân viên trong công ty, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đã quyên góp được số tiền là 45.000.000đ (Bốn mươi lăm triệu đồng).

 

Ông Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Công ty CP dịch vụ bảo vệ an ninh INVICO phát biểu tại buổi tiếp nhận tiền ủng hộ.

 

Tại buổi tiếp nhận, ông Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Công ty CP dịch vụ bảo vệ an ninh INVICO đại diện phát biểu: “Chúng tôi, với tư cách là một doanh nghiệp luôn đề cao trách nhiệm cộng đồng, cùng với nhân dân cả nước xin góp phần nhỏ chia sẽ khó khăn với đồng bào Miền Bắc. Cơn bão đã mang lại rất nhiều đau đớn và tổn hại và chúng tôi hy vọng rằng sự đóng góp nhỏ này sẽ góp phần động viên tinh thần cũng như vật chất giúp bà con sớm vượt qua khó khăn. ”

Đ/c Lê Văn Ngọc, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi tiếp nhận.

Thay mặt UBMTTQVN tỉnh Nghệ An, đồng chí Lê Văn Ngọc, Phó Chủ tịch đã nhận được số tiền hỗ trợ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty An ninh INVICO. Đồng chí nhấn mạnh: “Với tinh thần trách nhiệm cộng đồng của các doanh nghiệp tỉnh nhà nói chung và An ninh INVICO nói riêng, là nguồn lực to lớn cùng với nhân dân cả nước hướng về vùng bị thiên tai vừa qua. Chúng tôi cam kết sẽ phân bổ và chuyển toàn bộ số tiền hỗ trợ của Công ty INVICO và bà con nhân dân Nghệ An đến tận nơi bà con vùng bị thiệt hại đầy đủ và phù hợp nhất.  Cũng tại buổi lễ, đại diện UBMTTQVN tinh Nghệ An đã chia sẻ về những nỗ lực không ngừng nghỉ của các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương trong việc hỗ trợ đồng bào miền Bắc sau bão. Các hoạt động cứu hộ khẩn cấp, phân phối lương thực, nước uống và nhu yếu phẩm cho người dân tại các vùng cô lập được các cơ quan chức năng, cá nhân, tổ chức… thực hiện liên tục cho đến nay. Tuy nhiên, để phục hồi cuộc sống và sản xuất lâu dài cho người dân, cần có sự chung tay, nỗ lực của cả xã hội.

Hoạt động của Công ty An ninh INVICO đã góp phần lan tỏa thông điệp về sự chia sẻ, tinh thần đoàn kết kết nối trong cộng đồng. Đây không chỉ là một nghĩa cử cao đẹp mà còn là nguồn động lực lao động đối với những người dân đang chịu nhiều mất mát sau cơn bão.

Bình luận
Các tin liên quan